Trang chủ / Giới thiệu

Top 10 chương trình nén và giải nén

Máy tính hoặc máy tính xách tay là chủ yếu được sử dụng trong công việc hàng ngày như email, duyệt web, chơi game, chia sẻ tập tin và thư mục... Và  chúng ta thường xuyên cần phải chuyển dữ liệu từ nơi này đến nơi khác bằng cách sử dụng USB, email... dẫn đến nhiều vấn đề bảo mật, dung lượng lưu trữ. 

Một vấn đề quan trọng nhất mà chúng ta phải đối mặt là không gian lưu trữ không đủ. Trong trường hợp đó, phần mềm nén và giải nén tập tin để tiết kiệm không gian ổ đĩa là hết sức cần thiết.

Đôi khi chúng ta cần phải đính kèm một tập tin vào một email. Vì vậy, để giảm thời gian gửi email và giảm chi phí mạng, chúng tôi cũng cần phải nén các tập tin

Ngay cả chúng ta đều có 8gb, 16 hoặc 32GB ổ USB như vậy để tối đa hóa khả năng lưu trữ sử dụng các file phần mềm nén là cách tốt nhất. Nó cũng tiết kiệm thời gian và tăng hiệu quả công việc. Việc nén các tập tin sẽ diễn ra với sự giúp đỡ của các phần mềm nén và giải nén.

Dưới đây là một số phần mềm nén và giải nén tập tin tốt nhất cho PC. Chúng sẽ giúp bạn giảm kích thước của tập tin một cách đáng kể.

1. Winrar (Tốn phí)

Winrar là một trong những phần mềm nén và giải nén mạnh nhất hiện nay dành cho Windows. Nó hỗ trợ cho cả 32 bit và bộ vi xử lý 64 bit. Nó cung cấp cho bạn khả năng kéo và thả để kéo và nén các file giữa Windows Explorer. Winrar cung cấp cho bạn khả năng khóa các tập tin hoặc thư mục bằng cách sử dụng mật khẩu và cho phép một mật khẩu riêng biệt cho mỗi file. Nó cũng cung cấp khả năng tìm kiếm để tìm kiếm một tập tin cụ thể. Winrar hỗ trợ file có đuôi RAR, WAR, ZIP, ISO, 7zip, NRG, CDI, TAR, HGZ...

Top 10 chương trình nén và giải nén

 

2. 7-Zip (miễn phí).

7-Zip là một trong những phần mềm tốt nhất để nén và giải nén tập tin. Nó tương thích với Windows 7, Vista, 98, ME, 2000 vv Phần mềm này hỗ trợ cả hệ điều hành 32 và 64 bit. Nó là một phần mềm mã nguồn mở trọng lượng nhẹ. Bạn không cần phải trả tiền cho phần mềm này ngay cả sau khi sử dụng trong máy tính thương mại. Nó hỗ trợ ZIP, RAR, ARJ, GZIP, TAR, RPM, CPIO, DEB, CAB. Đối với ZIP và 7zip, IOS định dạng này có tỉ lệ nén 2-10 phần trăm. Nó là một trình quản lý tập tin mạnh mẽ cho việc nén và giải nén wiith hỗ trợ plugin. Nó hỗ trợ 87 ngôn ngữ khác nhau.

0938615437
X
Liên hệ cửa hàng
Hotline
Chat Facebook
Chat trên Zalo