Trang chủ / Giới thiệu

Cách chuyển tất cả danh bạ từ iOS sang Android mà không cần dùng đến ứng dụng

Ngày nay, nhờ vào khả năng đồng bộ thông minh trên smartphone mà người dùng nên hầu như không cần làm gì khi nâng cấp thiết bị, vì hầu như các dữ liệu cá nhân như danh bạ, tin nhắn,… sẽ được đồng bộ một cách tự động khi người dùng đăng nhập tài khoản, cụ thể nếu sử dụng iPhone thì có iCloud, các smartphone Android thì đã có tài khoản Google.

Tuy nhiên, trường hợp nếu bạn chỉ muốn đồng bộ dữ liệu, nhất là danh bạ từ iOS sang Android nhưng lại không muốn nhờ đến sự trợ giúp của ứng dụng của bên thứ ba do lo ngại về các vấn đề bảo mật tài khoản cá nhân thì phải làm thế nào? Bài viết này sẽ đưa ra giải pháp dành cho bạn, cụ thể như sau.

Bước 1: Kiểm tra xem lựa chọn danh bạ đã được kích hoạt trong iCloud hay chưa, nếu chưa hãy tiến hành kích hoạt nó và chờ cho dữ liệu được đồng bộ một cách đầy đủ.

Bước 2: Khởi động trình duyệt web trên máy tính và truy cập vào trang web iCloud.com và tiến hành đăng nhập vào tài khoản iCloud mà bạn đang sử dụng trên thiết bị chạy iOS ở trên.

Bước 3: Đăng nhập thành công, danh sách các ứng dụng iCloud bạn có thể xem xét dữ liệu sẽ xuất hiện. Hãy nhấp vào Danh bạ.

Giao diện Danh bạ xuất hiện, bạn sẽ thấy được danh sách liên lạc mà mình đã đồng bộ xuất hiện ở đây.

Bây giờ, hãy nhấp nhấn tổ hợp phím CTRL + A để chọn tất cả liên lạc trong Danh bạ.

Giờ bạn hãy nhấp vào biểu tượng hình bánh răng ở góc trái phía dưới giao diện, sau đó nhấp tiếp vào tùy chọn “Xuất vCard”.

Cửa sổ lựa chọn vị trí lưu tập tin vCard iCloud chứa danh bạ xuất hiện, hãy chọn nơi lưu nào đó dễ thao tác rồi nhấn Save.

Bước 4: Giờ bạn hãy mở cửa sổ trình duyệt khác và truy cập vào trang web  contacts.google.com, sau đó dùng tài khoản Google mà bạn muốn sử dụng trên chiếc smartphone đăng nhập vào.

0938615437
X
Liên hệ cửa hàng
Hotline
Chat Facebook
Chat trên Zalo