Trang chủ / Giới thiệu

Cách tắt Windows Defender trên Win 10

Windows 10 là phiên bản hệ điều hành mới nhất hiện nay của Microsoft bao gồm những thay đổi lớn về tính năng so với các phiên bản hệ điều hành trước đó. Microsoft cung cấp miễn phí nâng cấp lên Windows 10 cho một năm để tất cả người dùng có cơ hội sử dụng. Hiện có rất nhiều các tính năng mới trong Windows 10.

Về cơ bản là một menu khởi đầu tốt hơn cũng như trợ lý giọng nói của Microsoft Cortana được tích hợp. Cùng với tất cả điều này, có rất nhiều tính năng khác. Windows 10 đi kèm với một phần mềm bảo mật sẵn có mà các công trình chống virus và phần mềm độc hại đó là Windows Defender. Đây là một trong những bảo vệ chống virus miễn phí tốt nhất có sẵn trên hệ điều hành Windows. Tuy nhiên, một số người dùng muốn vô hiệu hóa, tắt Windows Defender vì nhiều lý do.

Nếu bạn không biết thế nào để vô hiệu hóa Windows Defender  trên Windows 10, chúng tôi có một số bước đơn giản cho bạn. Bạn khá có thể làm theo và dễ dàng vô hiệu hóa, tắt Windows Defender vĩnh viễn trên Windows 10.

Sau khi vô hiệu hóa Windows Defender trong vĩnh viễn trong Windows 10, bạn có thể gặp phải các vấn đề bảo mật tuy nhiên lại có thể tự chọn phần mềm diệt virus cho chính mình.

Tại sao Disable Windows Defender trong Windows 10 ?

Nhiều người dùng nhận thấy nó rất hữu ích và tin tưởng hoàn toàn Windows Defender bảo vệ máy tính của họ tốt nhất. Thật ra có rất nhiều chương trình bảo mật tốt hơn cho máy tính của bạn có sẵn. Bạn có thể cần cài đặt một chương trình diệt virus tốn phí khác để bảo vệ dữ liệu quan trọng của mình hoặc đơn giản không dùng bất kỳ phần mềm diệt virus nào nếu bạn tin tưởng vào khả năng nhật biết virus của chính mình. 

Khi khởi chạy các ứng dụng khá cùng Windows Defender có thể tiêu hao tài nguyên của máy tính của bạn và nếu bạn có một máy tính xách tay, chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến thời lượng pin. Trong trường hợp như vậy, bạn được khuyến khích vô hiệu hóa Windows Defender trên Windows 10. 

Một số người dùng khác cũng vô hiệu hóa Windows Defender vì họ tin tưởng phần mềm chống virus khác cung cấp chức năng tốt hơn và các tùy chọn làm việc linh hoạt hơn so với Windows Defender. 

Làm thế nào để Vô hiệu hoá Windows Defender Trên Windows 10 Hoặc 8.

Các bước mà bạn có thể làm theo để vô hiệu hóa Windows Defender trên Windows 10.

Bước 1: Tìm kiếm "Windows Defender" trong menu Start hộp tìm kiếm.

Bước 2: Mở Windows Defender.

Cách tắt Windows Defender trên Win 10

Bước 3: Click vào "Cài đặt" ở góc trên bên phải của cửa sổ.

Bước 4: Tab Settings trong Windows 10. Sau đó, bạn sẽ thấy các tùy chọn để tắt Windows Defender vĩnh viễn trong Windows 10.

Bước 5: Tắt các Toggles cho Real Time Protection, cũng như Cloud Protection Dựa. Và bạn đã làm xong.

Cách tắt Windows Defender trên Win 10

0938615437
X
Liên hệ cửa hàng
Hotline
Chat Facebook
Chat trên Zalo